BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

December 21, 2010

iM BACK?! AGAiN?!

To tell you the truth, tinatamad na talaga ako magpost dito.. kawawa naman ang site ko :( napakalungkot... walang kulay... walang buhay .. kelan ba yung last na post ko?! di ko narin matandaan...check ko nalang later ... mas active ako ngayun sa multiply ... parang sira nga eh...kasi pede din naman ako magpost dito kaso hindi ko alam anu meron...pagsinisimulan ko na magtype na-bablanko ako...

One night, kuya marc asked me out to attend PEBA awards night...at first ayoko sana kasi super tiring na nga yung maghapon ko maglalakwatsa pa ako... at kelangan ko pa pala magpaalam sa mga kinauukulan ...who are they?! asawa ko, anak ko at parents ko of course...iba na kasi ngayun eh, hindi na katulad ng dati...na paggusto ko umalis walang pwedeng pumigil ... kahit saan nakakarating... lucky me, pinayagan ako ni daddy ... and then sunod kong tinawagan eh ang aking mga magulang... i need their approval pa kasi nila kasi ng may 2 baboinks na ako :D ... ending?! sumama din ako kay marco :P...it was fun... I met new persons na sa totoo lang sa pagba-bloghopping ko lang nakakausap :) ...masaya pala ... i was happy :) ...thank you kuya mark...it was really a great experience to keep ... sobrang sulit ang pagsama ko sayu ... just want to feature yung mga nakilala ko that night ...

starts with axl "the photgrapher" hope magkaroon tayu ng time para magpicture-picture :P salamat sa pagtitiyaga sakin :)


next : ate yanah ... as in, hindi ko talaga naalala na nagakausap na kami ... kung hindi pa sinabi sakin ni kuya mark hindi ko talaga matatandaan...anyways, nice meeting you po :D

sunod : mga kulokoys ...ang dami ko tawa nung sila na kausap ko :D si jervy madalas ko ka-chat sa FB ... ahaha!

sabi ko talaga never na ako babalik sa pagba-blog ... kaso nung gabing yun parang nabago ang lahat...na inspired ako sa mga OFW na patuloy na gumagawa ng entry para sa blog nila siguro para hindi nila maxado maramdaman ang pagka-HOMESiCK. .. pede rin naman dun nila dinadaanan yung mga hinanakit at sama ng loob nila ... sa trabaho or whatsoever..ayan tinaman nananaman ako ng katamaran :D ...anyways...masasabi ko lang , i'll try to get back hindi dahil gusto ko lang , basta lang ahahah! ...

thank you PEBA bloggers for inspiring me to post again :) .... nice meeting you!

8 comments:

2ngaw said...

weehhh di nga! nagbabalik ka na talaga? lolzz

sabi na ikaw ung pinipilit ni empi na makasama sa PEBA Night eh :D

Musta?

eMPi said...

Dahil dyan...libre mo ko pizza... hahaha! Thanks at pinagayan ka nila ants and tita. :)

@ CM: Oo! Siya nga! haha

♥пчzє♥ said...

hahah :D ako ba yung pinipilit mo?! di naman halata ehehehe! :P

LORDCM ~ uo na nga nagbabalik na nga :D tagal ko nawala lols :P namiss mo ko?! ahaha!

♥пчzє♥ said...

marco ~ nakalimutan ko pizza?! pigsa gusto mo? ahah!

Kosa said...

kailangan ko nga rin sigurong makasalamuha yung ibang mga bloggers para bumalik yung dati kong pagkaadik sa blogging..hehe

♥пчzє♥ said...

yeah i think so kosa! nakakatamad talaga diba? ahaha! ...kaya natn yan aja!

AdroidEnteng said...

ako na ang madalas ka chat sa fb sa panghihingi ng give a way ng porsche..hahahaha....kelan kaya?tsk! tsk! nyahahhaa...merry xmas and happy new year to you and sa family mo...^_^

♥пчzє♥ said...

same to you kums :)) ehehe! sabi ko sayu half prize nga eh ... walang libre ahah! gusto mo t-shirt ng boysen? ahaha ang cheap!