BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

December 22, 2010

UNEXPECTED

hindi ko ine-expect pero nangyare :) ...


nanalo ako sa raffle ng GC worth PHP500.00 :) agang blessing...



received a cute gift from ms. shiela and ms. edna (mga katrabaho ko)


nag-twit back sakin si ogiediaz this morning :)

para sa akin, ang christmas para sa mga bata ... kaya nga namimiss ko ang pagiging bata lalo na pagpasko ... sila kasi ang mas nag-eenjoy ng xmas eh...sa palagay ko ang real meaning of christmas is "SHARiNG and GiViNG " na walang hinihintay na kapalit ... kaya pagnagregalo kayu sakin, wag niyo na hintayin na may ibigay din ako sa inyo ... ahahha char!

5 comments:

eMPi said...

uy! may GC... libre naman! hehe

♥пчzє♥ said...

aahaha nahuli ka na :P binigay ko na sa mama ko :) hehe gift ko sa kanila ni papa ..lols! ... alangan naman unahin kita kesa sa kanila whahahah joke!

AdroidEnteng said...
This comment has been removed by the author.
MiDniGHt DriVer said...

Uy! may gc.. ipanlibre mo na yan :)

Merry xmas!

♥пчzє♥ said...

wala na nga kums :P nabigay ko na sa mga 'rents ko :) ahaha! mabaet akong anak :P